Máy phát điện Doosan 150KVA có gì đặc biệt?

Mô tả

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày nay, máy phát điện đang ngày càng trở nên chiếm một vị trí quan trọng trong đời sống và sản xuất. Vai trò của nó ngày càng được khẳng định. Chính vì thế trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng máy phát điện với các thương hiệu, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên trong số đó, máy phát điện Doosan 150KVA đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng.

máy phát điện Doosan 150KVA

Máy phát điện Doosan 150KVA chính hãng

Một số nét nổi bật của dòng máy phát điện Doosan 150KVA:

Dòng máy phát điện Doosan 150KVA có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm khác cùng loại. Có thể kể đến một số điểm đáng chú ý sau:

Đây là dòng máy phát điện cũa hãng Doosan. Một công ty sản xuất động cơ Diesel đầu tiên của Hàn Quốc. Hiện nay Doosan là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp dòng máy phát điện trên đa quốc gia. Do vậy, chất lượng sản phẩm và uy tín dịch vụ đã được khẳng định trên thị trường trong và ngoài nước.

Máy phát điện Doosan 150KVA là dòng sản phẩm khá hoàn hảo có thể sử dụng phù hợp cho cả mục đích trong công nghiệp và trong dân dụng. Với công suất 150 KVA máy phát điện xoay chiều 3 pha Doosan có thể đáp ứng phục vụ cho nhu cầu sử dụng điện của một phân xưởng sản xuất, 1 khách sạn có trên 25 phòng, 1 tòa văn phòng 11 tầng, 1 siêu thị điện máy hoặc 1 biệt thự cao cấp… Cho thấy nguồn điện nó cung ứng là vô cùng lớn, công suất dự phòng lên đến 165KVA cho công nghiệp và dân dụng.

máy phát điện Doosan 150KVA

Máy phát điện Doosan 150KVA động cơ Diesel

Được thiết kế hiện đại, tiện lợi với vỏ chống ồn đồng bộ, máy chạy nhẹ nhàng, vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn do đó đây được đánh giá là một điểm cộng lớn của dòng máy phát điện Doosan 150KVA so với các dòng khác.

Có thể mua máy phát điện Doosan 150KVA chính hãng ở đâu Việt Nam?

Hiện nay, dòng máy phát điện Doosan 150KVA đã được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc về Việt Nam và được phân phối tại Cito Việt Nam. Đây là nhà chuyên cung cấp máy phát điện, máy nén khí chất lượng chính hãng từ các nhà sản xuất có thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên toàn cầu.

Do vậy, tại Việt Nam khách hàng có nhu cầu về máy phát điện Doosan 150KVA hoặc các dòng máy phát điện chính hãng công suất khác có thể truy cập vào website: https://citovietnam.com để được tư vấn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy phát điện Doosan 150KVA có gì đặc biệt?”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *